Giỏ hàng

MỪNG SINH NHẬT CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM VIỆT PHÚ TUỔI 20 (2002-2022)

Mỗi tháng trong năm luôn gắn liền với một dấu ấn, một sự kiện đáng nhớ. Riêng với Công ty TNHH Dược phẩm VIỆT PHÚ tháng 5 năm 2022 là một thời điểm vô cùng đặc biệt đánh dấu sự kiện quan trọng: “Kỷ niệm 20 năm ngày thành lập công ty” 2002 - 2022.

Kính thưa Ban Giám đc Công ty TNHH Dược Phẩm Việt Phú, cùng toàn thể Anh Ch Em CBCNV thân mến!

Trước tiên, tôi xin thay mặt Công ty Việt Phú chân thành cảm ơn và nhiệt liệt chào mừng toàn thể quý vị đến tham dự Lễ kỷ niệm 20 năm của Việt Phú. Sự hiện diện của tất cả quý vị là niềm vinh hạnh lớn lao đối với chúng tôi. Đặc biệt chúng tôi vô cùng cảm kích khi được chào đón nhiều vị khách từ Thầy Cô, đồng nghiêp, các bạn Dược khoa cùng khóa, trước sau khóa từ các tỉnh thành xa xôi khác.

Kính thưa Quý vị:

Những hình ảnh kỷ niệm 10 năm vẫn còn in đậm trong ký ức đến từng chi tiết tưởng như mới diễn ra ngày hôm qua, thế nhưng 1 chặng đường rất dài đã trôi qua với biết bao sự kiện đáng ghi nhớ; biết bao khó khăn, vất vả cùng với những niềm vui, nỗi tự hào. Hôm nay kỷ niệm 20 năm chúng tôi xúc động nhìn lại chính mình, quả thực qua chặng đường dài đã có những sự thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị trí của công ty trong ngành dược phẩm.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, trong giai đoạn đất nước bắt đầu thời kỳ đổi mới, chúng tôi tự hỏi: Làm gì thiết thc nht cho bn thân, cho gia đình và đóng góp thật nhiu cho quê hương?  Cùng với những ước mơ, khát vọng cháy bỏng từ sâu trong đáy lòng như mỗi người dân Việt Nam, chúng tôi đã vừa làm vừa suy nghĩ rất nhiều để định ra hướng đi và sứ mệnh của mình. Trong hoàn cảnh thiếu thốn trăm bề, với một số vốn nhỏ nhoi và hành trang khiêm tốn, chúng tôi hiểu rằng con đường đi đến bến bờ ước mơ còn rất dài và lắm chông gai. Chỉ có sự bền chí, quyết tâm, sự hy sinh, chịu đựng mới mong đi đến đích. Từ đó đến nay, chúng tôi luôn trung thành với hướng đi và sứ mệnh đã lựa chọn, những sứ mệnh đó là:
Thứ nht: Cung cấp cho khách hàng nhng sn phm và dch v tt nht, nhanh chóng nhất và tin ích nht.
Thứ hai: To lp môi trường làm vic mang li hiu qu cao nht nhm phát huy mt cách toàn din tài năng ca tng cán b công nhân viên.

Chúng tôi khẳng định sẽ tiếp tc theo đui nhng s mnh và chính sách đã xác đnh. Việt Phú luôn mạnh dạn có những đổi mới về phương pháp quản lý, phương án kinh doanh hay kỹ thuật, công nghệ NHƯNG nhất định những sứ mnh và chính sách trên sẽ không bao giờ thay đổi. Vì chúng tôi hiểu rõ rằng dựa trên nền tảng đó đã hình thành một văn hóa doanh nghiệp mang tính nhân bản cao, tạo nên giá trị cốt lõi có tính quyết định cho sự phát triển bền vững của Việt Phú.
 

“Thành công không tự mãn, tht bi không nn lòng” luôn là hành trang quý giá để chúng tôi giữ được sự khiêm tốn cần thiết, có được sự kiên trì bền bỉ, tiến bước trên con đường dài. Vui với niềm vui chung khi đất nước đạt được những thành tựu khả quan của chính sách đổi mới và tự hào vì trong đó có phần đóng góp của mình, tuy nhiên chúng tôi hiểu rằng những gì mà mình đã đạt được ngày hôm nay hãy còn rất bé nhỏ, con đường phía trước vẫn còn dài và lắm chông gai.

 Trên hành trình của Việt Phú không thể thiếu sự hợp tác, hỗ trợ, khích lệ, động viên nhiệt tình của khách hàng, đối tác, bè bạn, của các cơ quan ban ngành và toàn xã hội. Chúng tôi quan niệm rằng những gì đã đạt được là thành quả chung của tất cả các bên và mong muốn được chia sẻ niềm vui cùng quý ân nhân với lòng tri ân sâu sắc nhất.

Sau cùng, thay mặt Công ty Việt Phú, xin gửi đến tất cả Quý khách cùng toàn thể CBCNV những lời chúc tốt đẹp nhất.

 Xin trân trọng kính chào.

Một số hình ảnh tại buổi kỷ niệm:

 

Danh mục tin tức

Từ khóa

Facebook Top